Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính gồm những đơn vị nào?
Ngày 26/12/2016, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Thông tư này quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính, bao gồm: đơn vị báo cáo, đơn vị nhận báo cáo; biểu mẫu báo cáo; kỳ, thời hạn gửi báo cáo; hình thức, phương thức gửi báo cáo; trách nhiệm của các đơn vị liên quan và kinh phí bảo đảm cho công tác báo cáo.
Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính được quy định tại Khoản 2 Điều 3 Thông tư 35/2016/TT-BTTTT, theo đó:
Đơn vị nhận báo cáo gồm:
a) Bộ Thông tin và Truyền thông (Vụ Bưu chính);
b) Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Trên đây là tư vấn về đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật