Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính gồm những đơn vị nào?

Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính gồm những đơn vị nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Tâm hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi đang tìm hiểu về báo cáo nghiệp vụ bưu chính để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính gồm những đơn vị nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Ngày 26/12/2016, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Thông tư này quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính, bao gồm: đơn vị báo cáo, đơn vị nhận báo cáo; biểu mẫu báo cáo; kỳ, thời hạn gửi báo cáo; hình thức, phương thức gửi báo cáo; trách nhiệm của các đơn vị liên quan và kinh phí bảo đảm cho công tác báo cáo.

Đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính được quy định tại Khoản 2 Điều 3 Thông tư 35/2016/TT-BTTTT, theo đó: 

Đơn vị nhận báo cáo gồm:

a) Bộ Thông tin và Truyền thông (Vụ Bưu chính);

b) Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Trên đây là tư vấn về đơn vị nhận báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Dịch vụ bưu chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào