Quy trình thực hiện thông báo hủy, gia hạn, điều chỉnh, đính chính các thông tin đã đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
Quy trình thực hiện thông báo hủy, gia hạn, điều chỉnh, đính chính các thông tin đã đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia quy định tại Khoản 4 Điều 11 Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC hướng dẫn cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu qua mạng do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư - Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:
a) Thông báo hủy:
- Bước 1: Thực hiện theo Bước 1 Khoản 1 Điều này;
- Bước 2: Chọn gói thầu cần hủy, điều chỉnh trạng thái thông báo thành “hủy” và lưu thông tin;
- Bước 3: Đăng tải thông báo hủy.
b) Thông báo thay đổi thông tin:
- Bước 1: Thực hiện theo Bước 1 Khoản 1 Điều này;
- Bước 2: Chọn gói thầu cần thông báo thay đổi để nhập nội dung thay đổi và lưu thông tin;
- Bước 3: Đăng tải thông báo thay đổi.
c) Thông báo gia hạn, thông báo đính chính thông tin:
- Bước 1: Thực hiện theo Bước 1 Khoản 1 Điều này;
- Bước 2: Chọn gói thầu cần gia hạn, đính chính thông tin để thực hiện gia hạn/đính chính thông tin và lưu thông tin;
- Bước 3: Đăng tải thông báo gia hạn, đính chính thông tin.
Trên đây là nội dung câu trả lời về quy trình thực hiện thông báo hủy, gia hạn, điều chỉnh, đính chính các thông tin đã đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Để hiểu rõ thêm và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật