Giá dịch vụ tiêu độc, khử độc cho động vật

Giá dịch vụ tiêu độc, khử độc cho động vật được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Tâm hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi hiện đang làm việc tại một trang trại chăn nuôi. Tôi đang tìm hiểu về dịch vụ tiêu độc và khử độc cho động vật. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi giá dịch vụ tiêu độc, khử độc cho động vật được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Giá dịch vụ tiêu độc, khử độc cho động vật được quy định tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư 283/2016/TT-BTC quy định khung giá dịch vụ tiêm phòng, tiêu độc, khử trùng cho động vật, chẩn đoán thú y và dịch vụ kiểm nghiệm thuốc dùng cho động vật do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Danh mục

Đơn vị tính

Khung giá
(đồng)

Xe ô tô

Lần/cái

40.000 - 44.000

Máy bay

Lần/cái

450.000 - 495.000

Toa tầu, xe lửa

Lần/cái

68.000 - 75.000

Các loại xe khác

Lần/cái

10.000 - 11.000

Sân, bến bãi, khu cách ly kiểm dịch, cơ sở chăn nuôi, cơ sở sản xuất con giống, ấp trứng, cơ sở giết mổ động vật, chế biến sản phẩm động vật, cơ sở kinh doanh động vật, sản phẩm động vật, chợ mua bán sản phẩm động vật

m2

550 - 600

Ghi chú:

- Mục II “Tiêu độc, khử trùng cho động vật”: Chưa tính tiền hóa chất.

- Khung giá là giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 Trên đây là tư vấn về giá dịch vụ tiêu độc, khử độc cho động vật. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 283/2016/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào