Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục tiếp công dân cho cán bộ, công chức

Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục tiếp công dân cho cán bộ, công chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Vân Trang hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về trang phục của cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục tiếp công dân cho cán bộ, công chức được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn Ban biên tập.  

Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục tiếp công dân cho cán bộ, công chức được quy định tại Điều 8 Thông tư 03/2016/TT-TTCP quy định về trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân do Thanh tra Chính phủ ban hành, theo đó: 

STT

Tiêu chuẩn trang phục

Số lượng

Thời hạn sử dụng

1

Quần áo xuân hè

 

 

+ Từ Thừa Thiên Huế trở ra

+ Từ Đà Nẵng trở vào

01 bộ

02 bộ

1 năm (lần đầu cấp 2 bộ)

1 năm (lần đầu cấp 2 bộ)

2

Quần áo thu đông

 

 

+ Từ Thừa Thiên Huế trở ra

+ Từ Đà Nẵng trở vào

01 bộ

01 bộ

2 năm (lần đầu cấp 2 bộ)

4 năm (lần đầu cấp 1 bộ)

3

Áo măng tô

01 chiếc

4 năm

4

Áo sơ mi dài tay

01 chiếc

01 năm (lần đầu cấp 02 chiếc)

5

Thắt lưng da

01 chiếc

2 năm

6

Giày da

01 đôi

2 năm

7

Dép quai hậu

01 đôi

1 năm

8

Bít tất

02 đôi

1 năm

9

Cà vạt

02 chiếc

4 năm

10

Áo mưa

01 chiếc

1 năm

11

Cặp tài liệu

01 chiếc

2 năm

Trên đây là tư vấn về tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục tiếp công dân cho cán bộ, công chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 03/2016/TT-TTCP . Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào