Phân cấp, quản lý bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng theo quy định hiện hành

Phân cấp, quản lý bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng được quy định như thế nào?  Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Thanh Mai hiện đang là công chức đang làm việc tại phòng Giáo dục của Quận, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp cụ thể như sau: Việc phân cấp, quản lý bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!  

Việc phân cấp, quản lý bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng được quy định được quy định tại Điều 21 Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH quy định mẫu bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng; in, quản lý, cấp phát, thu hồi, hủy bỏ bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, cụ thể như sau:

1. Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thống nhất quản lý bằng tốt nghiệp; quy định mẫu, việc in, quản lý, cấp phát, thu hồi, hủy bỏ bằng tốt nghiệp.

2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm quản lý việc in, sử dụng phôi, cấp phát bằng tốt nghiệp của các trường có trụ Sở chính đóng trên địa phương mình.

3. Các trường tự chủ và chịu trách nhiệm trong việc in phôi, quản lý, cấp phát bằng tốt nghiệp theo quy định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc phân cấp, quản lý bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo tại Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bằng tốt nghiệp trung cấp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào