Trách nhiệm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quản lý trường trung cấp

Trách nhiệm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quản lý trường trung cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi là Hoàng Oanh, hiện đang làm việc tại Quận 12, Tp.HCM. Tôi đang cần tìm văn bản quy định về trách nhiệm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quản lý trường trung cấp. Nhờ ban biên tập giải đáp giúp tôi: Trách nhiệm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quản lý trường trung cấp được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin cảm ơn.       

Theo quy định tại Điều 52 Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH quy định về Điều lệ trường trung cấp do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Hướng dẫn tổ chức thực hiện Thông tư này đối với các trường trung cấp tại địa phương.

2. Định kỳ 6 tháng, hằng năm tổng hợp, báo cáo Tổng cục Dạy nghề về tình hình thực hiện Thông tư này của các trường trung cấp trên địa bàn.

3. Kiểm tra, thanh tra việc thực hiện các quy định tại Thông tư này, xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật; hủy bỏ hoặc kiến nghị hủy bỏ các quyết định trái với quy định tại Thông tư này.

Trên đây là nội dung tư vấn về trách nhiệm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quản lý trường trung cấp. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường trung cấp

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào