Quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp

Quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi là Như Ngọc, hiện đang làm việc tại Quận 11, Tp.HCM. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến Điều lệ trường trung cấp, cụ thể là nội dung: Quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp. Nhờ ban biên tập giải đáp giúp tôi: Quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin cảm ơn.       

Theo quy định tại Điều 33 Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH quy định về Điều lệ trường trung cấp do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Giao nhiệm vụ quản lý hợp tác quốc tế cho một tổ chức trực thuộc trường.

2. Xây dựng và ban hành quy chế quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp phù hợp với quy định tại Thông tư này và các quy định của pháp luật có liên quan.

3. Tổ chức các hoạt động hợp tác quốc tế bảo đảm thiết thực, hiệu quả; thực hiện kiểm tra, đánh giá, tổng kết các hoạt động hợp tác quốc tế của nhà trường.

4. Phối hợp với các cơ quan hữu quan bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong các hoạt động hợp tác quốc tế.

Trên đây là nội dung tư vấn về quản lý hoạt động hợp tác quốc tế của trường trung cấp. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường trung cấp

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào