Đơn giản hóa thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại

Đơn giản hóa thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Nguyên Khang. Gần đây, tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giấy tờ trong một số lĩnh vực. Tôi đặc biệt quan tâm đến những giấy tờ liên quan đến việc chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại, Ban biên tập cho tôi hỏi các thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại được đơn giản hóa như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (khang***@gmail.com)

Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại được quy định tại Tiểu mục 12 Mục IV Phương án đơn giản hóa các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế ban hành kèm theo Nghị quyết 62/NQ-CP năm 2010 như sau:

Bãi bỏ thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại.

Trên đây là quy định về nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục chấp thuận kết quả đo môi trường làm việc có yếu tố nguy hiểm, độc hại. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị quyết 62/NQ-CP năm 2010.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào