Thẩm quyền tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non

Thẩm quyền tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi là Ngân, sống tại Đồng Nai, hiện đang làm việc tại phòng hành chánh của trường mầm non trên địa bản tỉnh Đồng Nai. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non để làm bản kế hoạch báo cáo cho Nhà trường, phục vụ cho công tác chuẩn bị hội thi. Nhờ ban biên tập giải đáp giúp tôi: Thẩm quyền tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin cảm ơn.       

Theo quy định tại Điều 8 của Điều lệ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non (do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm Thông tư 49/2011/TT-BGDĐT) thì nội dung này được quy định như sau:

1. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường do nhà trường tổ chức. Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức Hội thi theo các quy định tại Điều lệ này, thông báo kế hoạch tổ chức đến giáo viên ít nhất một tháng trước thời điểm diễn ra Hội thi.

2. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện do phòng giáo dục và đào tạo tổ chức. Trưởng phòng giáo dục và đào tạo ban hành kế hoạch tổ chức Hội thi theo các quy định tại Điều lệ này. Kế hoạch tổ chức Hội thi phải được thông báo bằng văn bản đến các trường mầm non hai tháng trước khi diễn ra Hội thi.

3. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh do sở giáo dục và đào tạo tổ chức. Giám đốc sở giáo dục và đào tạo ban hành kế hoạch tổ chức Hội thi theo các quy định của Điều lệ này. Kế hoạch tổ chức Hội thi phải được thông báo bằng văn bản đến phòng giáo dục và đào tạo ít nhất một tháng trước thời điểm diễn ra Hội thi.

Trên đây là nội dung tư vấn về thẩm quyền tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 49/2011/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo viên dạy giỏi

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào