Thành phần tổ chức phối hợp liên ngành

Thành phần tổ chức phối hợp liên ngành được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Liên hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang công tác tại Ủy ban nhân dân xã. Tôi có nghe nói về tổ chức phối hợp liên ngành. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Thành phần tổ chức phối hợp liên ngành được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Thành phần tổ chức phối hợp liên ngành được quy định tại Điều 7 Quy chế thành lập, tổ chức và hoạt động của tổ chức phối hợp liên ngành ban hành kèm theo Quyết định 34/2007/QĐ-TTg, cụ thể: 

1. Tổ chức phối hợp liên ngành do Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ đứng đầu gồm:

a) Cấp phó là Thủ trưởng cơ quan được giao làm nhiệm vụ thường trực tổ chức phối hợp liên ngành;

b) Ủy viên đại diện các cơ quan, tổ chức có liên quan là cấp thứ trưởng trở lên.

2. Tổ chức phối hợp liên ngành do Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ đứng đầu gồm:

a) Một hoặc một số cấp phó, trong đó có một cấp phó là Phó Thủ trưởng cơ quan được giao làm nhiệm vụ thường trực tổ chức phối hợp liên ngành;

b) Ủy viên đại diện các cơ quan, tổ chức có liên quan là cấp thứ trưởng.

3. Các thành viên hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm.

Trên đây là tư vấn về thành phần tổ chức phối hợp liên ngành. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 34/2007/QĐ-TTg. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào