Hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính gồm những gì?
Hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính được quy định tại Điều 17 Thông tư 23/2012/TT-BTTTT hướng dẫn về tem bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:
Hồ sơ trình duyệt bao gồm:
1. Văn bản đề nghị của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam;
2. Mẫu thiết kế tem bưu chính;
3. Tư liệu, tài liệu, hình ảnh dùng để thiết kế mẫu tem bưu chính;
4. Bản thuyết minh ý tưởng sáng tác;
5. Văn bản thỏa thuận của tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong nước và nước ngoài về việc cho phép sử dụng các tư liệu, tài liệu, hình ảnh, biểu trưng thể hiện trên tem bưu chính.
Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ trình duyệt mẫu thiết kế tem bưu chính. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 23/2012/TT-BTTTT.
Trân trọng thông tin đến bạn!