Kinh phí tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam được quy định như thế nào?

Kinh phí tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập. Hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến việc tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu có một vài nội dung tôi chưa rõ lắm. Vì vậy, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Kinh phí tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều. Khánh Nam (nam***@gmail.com)

Kinh phí tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam được quy định tại Điều 12 Thông tư 06/2014/TT-BNNPTNT quy định về xét tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành như sau:

Kinh phí cho việc tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng, kinh phí kèm theo Giải thưởng và kinh phí cho hoạt động tuyên truyền quảng bá, tổ chức xét tặng và hoạt động thường xuyên của Hội đồng xét tặng chuyên ngành, Hội đồng xét tặng cấp Bộ từ nguồn kinh phí sau:

1. Nguồn kinh phí xúc tiến thương mại hàng năm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

2. Nguồn kinh phí tài trợ của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong, ngoài nước và các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

Trên đây là nội dung tư vấn về kinh phí tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 06/2014/TT-BNNPTNT.

Trân trọng thông tin đến bạn!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào