Hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh bao gồm những gì?

Hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh bao gồm những gì? Chào các anh/chị trong Ban biên tập. Hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến việc thành lập và quản lý khu bảo tồn biển cấp tỉnh để phục vụ cho công việc của mình. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu có một vài nội dung tôi chưa rõ lắm. Vì vậy, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Thành phần hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều. Hoàng Sơn (son***@gmail.com)

Hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 29/2013/TT-BNNPTNT quy định thành lập và quản lý khu bảo tồn biển cấp tỉnh do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành như sau:

Hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án gồm có:

a) Tờ trình đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh;

b) Dự thảo Quyết định thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh;

c) Dự án thành lập khu bảo tồn biển với các nội dung quy định tại Điều 4 của Thông tư này;

d) Kết quả điều tra đánh giá hiện trạng đa dạng sinh học, nghiên cứu khoa học; các bản đồ quy hoạch khu bảo tồn; quy hoạch các phân khu chức năng khu bảo tồn;

đ) Văn bản chấp thuận của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; bản tổng hợp ý kiến góp ý của các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp xã nơi khu bảo tồn dự kiến thành lập hoặc tiếp giáp với khu bảo tồn biển.

Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ gửi đề nghị thẩm định dự án thành lập khu bảo tồn biển cấp tỉnh. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 29/2013/TT-BNNPTNT.

Trân trọng thông tin đến bạn!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào