Thẩm quyền của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về việc quản lý hồ sơ công chức, viên chức

Thẩm quyền của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về việc quản lý hồ sơ công chức, viên chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Lê Nam, gần đây tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về việc lưu trữ, quản lý hồ sơ công chức, viên chức đang làm việc trong những cơ quan nhà nước, nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp như sau: Thẩm quyền của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về việc quản lý hồ sơ công chức, viên chức được quy định như thế nào?  Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn!

Thẩm quyền của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về việc quản lý hồ sơ công chức, viên chức được quy định tại Điều 5 Quyết định 1052/QĐ-BTP năm 2013 Quy chế quản lý hồ sơ cán bộ, công, viên chức và người lao động của Bộ Tư pháp, cụ thể như sau:

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giúp Bộ trưởng quản lý hồ sơ công chức, viên chức bao gồm:

1. Hồ sơ của Lãnh đạo Bộ (bản sao).

2. Hồ sơ công chức của các Cục, Vụ, Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ.

3. Hồ sơ công chức từ chuyên viên chính và tương đương trở lên của Tổng cục Thi hành án dân sự.

4. Hồ sơ của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu, viên chức từ chuyên viên chính và tương đương trở lên của đơn sự nghiệp thuộc Cục.

5. Hồ sơ người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ.

Trên đây là nội dung câu trả lời về thẩm quyền của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về việc quản lý hồ sơ công chức, viên chức theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 1052/QĐ-BTP năm 2013 .

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào