Nguyên tắc hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020

Hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được thực hiện theo nguyên tắc như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập. Hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu những quy định liên quan đến việc thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 để phục vụ cho công việc của mình, đặc biệt là vấn đề hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu có một vài nội dung tôi chưa rõ lắm. Vì vậy, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Nguyên tắc hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều. Thành Danh (danh***@gmail.com)

Nguyên tắc hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 được quy định tại Điều 10 Thông tư 08/2016/TT-BTTTT hướng dẫn thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020 do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:

1. Danh Mục, đối tượng thụ hưởng, phạm vi, giá cước sử dụng, mức và thời Điểm hỗ trợ thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về danh Mục, đối tượng thụ hưởng, phạm vi, chất lượng, giá cước, khung giá cước sử dụng và mức hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020.

2. Đối tượng thụ hưởng quy định tại các Điểm a, b, c, d Khoản 1 Điều 9 Thông tư này không phải lập danh sách đối tượng thụ hưởng.

3. Đối tượng thụ hưởng quy định tại các Điểm đ, e, g, h, i Khoản 1 Điều 9 và các Điểm truy nhập Internet công cộng nêu tại Điểm b Khoản 2 Điều 9 Thông tư này được lập thành danh sách đối tượng thụ hưởng và danh sách này được Sở Thông tin và Truyền thông xác nhận.

a) Đối tượng phát sinh trong quý ngoài danh sách đối tượng thụ hưởng đã được xác nhận, doanh nghiệp tổng hợp, báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông xác nhận để hỗ trợ đối tượng đó từ quý tiếp theo;

b) Đối tượng thụ hưởng trong danh sách đối tượng thụ hưởng đăng ký ngừng hỗ trợ, doanh nghiệp tổng hợp, báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông và ngừng hỗ trợ cho đối tượng.

c) Kinh phí hỗ trợ cho Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện việc xác nhận đối tượng thụ hưởng thực hiện theo quy định của Bộ Tài chính.

4. Các đối tượng thụ hưởng được hỗ trợ kinh phí trên thực tế, không phụ thuộc kế hoạch cung cấp và dự toán kinh phí hỗ trợ dịch vụ viễn thông công ích hàng năm (sau đây gọi tắt là Kế hoạch và Dự toán kinh phí).

Trên đây là nội dung tư vấn về nguyên tắc hỗ trợ cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2020. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 08/2016/TT-BTTTT.

Trân trọng thông tin đến bạn!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào