Hình thức, mục đích khen thưởng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn

Hình thức, mục đích khen thưởng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi là Thùy Dung, sống tại Tp.HCM. Tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến chế độ bồi dưỡng giám định tư pháp. Nhờ ban biên tập giải đáp giúp tôi: Hình thức, mục đích khen thưởng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin cảm ơn.        

Theo quy định tại Mục I Hướng dẫn 149/HD-TLĐ năm 2015 về việc xét tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

Căn cứ Quy chế khen thưởng của tổ chức công đoàn ban hành kèm theo Quyết định số 1564/QĐ-TLĐ ngày 24/12/2014 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn hướng dẫn xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”. Trong đó:

Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” là hình thức khen thưởng của tổ chức Công đoàn Việt Nam để tặng và ghi nhận công lao, cống hiến của các cá nhân đã có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Trên đây là nội dung tư vấn về hình thức, mục đích khen thưởng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Hướng dẫn 149/HD-TLĐ năm 2015.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào