Sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

Sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Hoài Anh hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang tìm hiểu về kinh phí hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 3 Điều 5 Thông tư 167/2012/TT-BTC quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

a) Kinh phí kiểm soát thủ tục hành chính được sử dụng và quyết toán theo quy định hiện hành;

b) Kinh phí thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính chi cho nội dung nào thì hạch toán vào mục chi tương ứng của mục lục ngân sách nhà nước theo quy định hiện hành;

c) Cuối năm quyết toán kinh phí kiểm soát thủ tục hành chính, tổng hợp chung vào quyết toán ngân sách hàng năm của cơ quan, đơn vị theo quy định.

Trên đây là tư vấn về sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 167/2012/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào