Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Quốc Hải hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 167/2012/TT-BTC quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Căn cứ dự toán ngân sách được cấp có thẩm quyền giao, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phân bổ và giao dự toán kinh phí cho các đơn vị trực thuộc sau khi có ý kiến thẩm tra của cơ quan tài chính cùng cấp.

Trên đây là tư vấn về phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 167/2012/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào