Tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam

Tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam bao gồm những tổ chức nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Châu Linh hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi đang tìm hiểu về Thông tấn xã Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Thông tấn xã Việt Nam là cơ quan thuộc Chính phủ, thực hiện chức năng thông tấn nhà nước trong việc đăng, phát thông tin, văn kiện chính thức của Đảng và Nhà nước; cung cấp thông tin phục vụ yêu cầu lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước; thu thập, phổ biến thông tin bằng các loại hình báo chí và truyền thông đa phương tiện phục vụ các cơ quan thông tin đại chúng, công chúng và các đối tượng khác trong và ngoài nước.

Tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam được quy định tại Điều 3 Nghị định 118/2017/NĐ-CP về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thông tấn xã Việt Nam, theo đó: 

Tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam gồm:

1. Ban Thư ký biên tập và Quan hệ đối ngoại.

2. Văn phòng.

3. Ban Tổ chức - Cán bộ.

4. Ban Kế hoạch - Tài chính.

5. Ban Kiểm tra.

Trên đây là tư vấn về tổ chức giúp việc Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 118/2017/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thông tấn xã Việt Nam

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào