Sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra trang thiết bị y tế được quy định như thế nào?

Sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra trang thiết bị y tế được quy định như thế nào? Xin chào Quý Ban biên tập,tôi là Thuý Lan đang làm việc trong một cơ quan hành chính nhà nước, gần đây tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về quy trình thanh tra trang thiết bị y tế, tôi có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp, cụ thể như sau: Việc sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra trang thiết bị y tế được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu nội dung này tại văn bản pháp luật nào không ? Mong sớm nhận được phản hồi câu hỏi trển từ các bạn, chân thành cảm ơn!

Sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra trang thiết bị y tế được quy định tại Mục 14 Phần 2 Quyết định 7115/QĐ-BYT năm 2016 về Quy trình thanh tra trang thiết bị y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, có quy định như sau:

14.1. Trường hợp Trưởng đoàn thanh tra kiến nghị sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra thì người ra quyết định thanh tra xem xét, quyết định việc sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra.

14.2. Trường hợp người ra quyết định thanh tra quyết định việc sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra thì người ra quyết định thanh tra có văn bản về việc sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra và yêu cầu Trưởng đoàn thanh tra thực hiện.

14.3. Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm thông báo nội dung sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra cho thành viên Đoàn thanh tra, đối tượng thanh tra, cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan (nếu cần thiết); tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch tiến hành thanh tra đã sửa đổi, bổ sung.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc sửa đổi, bổ sung kế hoạch tiến hành thanh tra trang thiết bị y tế theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 7115/QĐ-BYT năm 2016.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào