Phòng Tài chính - Kế toán có nhiệm vụ gì trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh?
Nhiệm vụ Phòng Tài chính - Kế toán trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 26/2017/TT-BYT Hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, theo đó:
Nhiệm vụ Phòng Tài chính - Kế toán trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh bao gồm:
a) Đầu mối giúp Giám đốc Trung tâm xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo các hoạt động: Quản lý tài chính; dự toán, sử dụng ngân sách; cấp phát kinh phí theo dự toán đã được phê duyệt; tổ chức thu phí, giá dịch vụ y tế; chi trả lương, phụ cấp cho người lao động thuộc Trung tâm; quyết toán tài chính theo quy định của pháp luật;
b) Phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai, giám sát việc thực hiện các chương trình, dự án trong và ngoài nước; tài sản, thuốc, vật tư, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị; đào tạo, đào tạo liên tục, hội thảo, hội nghị;
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.
Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ Phòng Tài chính - Kế toán trong trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 26/2017/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật