Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần

Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Quỳnh Hoa, hiện tôi đang sinh sống tại Quảng Ninh. Gần đây, tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giấy tờ trong một số lĩnh vực. Tôi đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực người có công, Ban biên tập cho tôi hỏi lĩnh vực người có công, cụ thể trong việc cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần được đơn giản hóa thủ tục hành chính như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (hoa***@gmail.com)

Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần được quy định tại Tiểu mục 15 Mục VII Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành kèm theo Nghị quyết 48/NQ-CP năm 2010 như sau:

Nội dung đơn giản hóa thủ tục “Cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần” –B-BLD-052935-TT

Hủy bỏ thủ tục hành chính này.

Trên đây là quy định về nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong việc cấp giấy khai tử cho người có công với cách mạng từ trần. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị quyết 48/NQ-CP năm 2010.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Người có công với cách mạng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào