Cách thức cung cấp thông tin cho Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo

Cách thức cung cấp thông tin cho Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như thế nào? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Kim Loan hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, tôi đang tìm hiểu quy chế hoạt động của Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhưng tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp, cụ thể là các cách thức cung cấp thông tin cho Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu nội dung này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Cách thức cung cấp thông tin cho Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định tại Khoản 3 Điều 12 Quyết định 733/QĐ-BGDĐT năm 2017 Quy chế hoạt động Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể như sau:

a) Các đơn vị thuộc Bộ gửi tin, bài, thông tin chuyên đề cho Tổ thư ký giúp việc Ban Biên tập thông qua tài khoản được cấp trên Cổng thông tin điện tử.

b) Các Sở Giáo dục và Đào tạo, cơ sở giáo dục gửi tin, bài cho Biên tập viên cấp 1 thông qua hình thức thư điện tử hoặc các phương tiện khác như đĩa CD, fax, văn bản giấy...

c) Các đơn vị thuộc Bộ, cơ sở giáo dục địa phương, tổ chức, cá nhân khi gửi tin, bài phải có đầy đủ thông tin về đơn vị, tổ chức, họ tên người gửi, chức danh (nếu có), địa chỉ thư điện tử, số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc.

Trên đây là nội dung câu trả lời về các cách thức cung cấp thông tin cho Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 733/QĐ-BGDĐT năm 2017.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào