Kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn

Kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập. Hiện tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến kinh phí hoạt động và chế độ khen thưởng của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn để phục vụ cho công việc của mình. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu có một vài nội dung tôi chưa rõ lắm. Chính vì thế, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều. Diễm Hương (huong***@gmail.com)

Kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn được quy định tại Điều 13 Thông tư 208/2015/TT-BTC về hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn do Bộ Tài chính ban hành như sau:

1. Kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế do cơ quan thuế chi từ nguồn kinh phí hoạt động của ngành thuế, nội dung các khoản chi bao gồm:

a) Chi cho các cuộc họp của Hội đồng tư vấn thuế liên quan đến việc tư vấn thuế.

b) Chi bồi dưỡng cho các thành viên của Hội đồng tư vấn thuế tham gia vào công tác tư vấn thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế.

c) Chi khen thưởng trong việc thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng tư vấn thuế theo chế độ của ngành thuế.

d) Chi cho các hoạt động khác liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng tư vấn  thuế theo hướng dẫn của Tổng cục Thuế.

2. Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế quyết định mức chi cho các hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế.

Trên đây là nội dung tư vấn về kinh phí hoạt động của Hội đồng tư vấn thuế xã, phường, thị trấn. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 208/2015/TT-BTC.

Trân trọng thông tin đến bạn!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào