Hồ sơ cấp lại Chứng chỉ an toàn đối với doanh nghiệp kinh doanh đường sắt
Hồ sơ cấp lại Chứng chỉ an toàn đối với doanh nghiệp kinh doanh đường sắt được quy định tại Điều 14 Thông tư 30/2014/TT-BGTVT quy định về cấp Chứng chỉ an toàn đối với doanh nghiệp kinh doanh đường sắt do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành như sau:
1. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
2. Thành phần hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ an toàn theo mẫu quy định tại Phụ lục VIII của Thông tư này;
b) Báo cáo thuyết minh các điều kiện để cấp lại Chứng chỉ an toàn kèm theo hồ sơ chứng minh các điều kiện để cấp Chứng chỉ an toàn theo quy định tại khoản 2 Điều 9 của Thông tư này;
c) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đường sắt hoặc văn bản của cơ quan có thẩm quyền cho phép khôi phục lại hoạt động kinh doanh đường sắt (đối với trường hợp được cấp lại theo quy định tại khoản 3 Điều 12 của Thông tư này);
d) Đối với trường hợp bị thu hồi Chứng chỉ an toàn theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 10 của Thông tư này, phải gửi kèm theo các tài liệu chứng minh đã có biện pháp đảm bảo an toàn bổ sung.
Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ cấp lại Chứng chỉ an toàn đối với doanh nghiệp kinh doanh đường sắt. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 30/2014/TT-BGTVT.
Trân trọng thông tin đến bạn!