Trách nhiệm của đấu giá viên hướng dẫn tập sự được quy định như thế nào?

Trách nhiệm của đấu giá viên hướng dẫn tập sự được quy định như thế nào?  Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Trương Anh Tuấn, đang làm việc trong một cơ quan nhà nước, gần đây tôi đang tìm hiểu những quy định pháp luật về việc đào tạo nghề đấu giá, nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp cụ thể như sau: Trách nhiệm của đấu giá viên hướng dẫn tập sự được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn!

Trách nhiệm của đấu giá viên hướng dẫn tập sự được quy định tại Điều 11 Thông tư 06/2017/TT-BTP quy định về chương trình khung của khóa đào tạo nghề đấu giá, cơ sở đào tạo nghề đấu giá, việc tập sự và kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá và biểu mẫu trong lĩnh vực đấu giá tài sản do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành, cụ thể như sau:

1. Hướng dẫn người tập sự các nội dung tập sự theo quy định tại Điều 8 của Thông tư này.

2. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện công việc của người tập sự do mình phân công.

3. Nhận xét về quá trình tập sự của người tập sự, việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người tập sự.

4. Chịu trách nhiệm về kết quả và tiến độ của các công việc mà người tập sự thực hiện theo sự phân công, hướng dẫn của mình.

Trên đây là nội dung câu trả lời về trách nhiệm của đấu giá viên hướng dẫn tập sự theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề trên bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 06/2017/TT-BTP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào