Đơn giản hóa thủ tục đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu thực hiện tại cấp Cục, cấp Chi cục

Đơn giản hóa thủ tục Đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu thực hiện tại cấp Cục, cấp Chi cục được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thiên Trang hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục Đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu thực hiện tại cấp Cục, cấp Chi cục được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Đơn giản hóa thủ tục Đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu thực hiện tại cấp Cục, cấp Chi cục được quy định tại Tiểu mục 4 Mục III Phần A Phương án  đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017, cụ thể: 

Bỏ quy định trước khi thanh hủy tem rượu hư hỏng (rách hỏng...) tổ chức, cá nhân phải có văn bản, kèm bảng kê chi tiết đăng ký hủy với cơ quan thuế và phải có công văn chấp thuận cho hủy của cơ quan Thuế quy định tại khoản 6 Điều 6 Thông tư 160/2013/TT-BTC ngày 14/11/2013.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục Đăng ký hủy và thông báo kết quả hủy tem rượu thực hiện tại cấp Cục, cấp Chi cục. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào