Đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề chứng khoán trong trường hợp đã thu hồi

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề chứng khoán trong trường hợp đã thu hồi được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Như Ý hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi đang tìm hiểu về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề chứng khoán trong trường hợp đã thu hồi được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề chứng khoán trong trường hợp đã thu hồi được quy định tại Tiểu mục 32 Mục I Phần A Phương án  đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017, cụ thể: 

Bỏ bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu quy định tại khoản 2 Điều 7; thay thế nội dung trường thông tin “Ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân/hộ chiếu, quốc tịch” bằng trường thông tin “số định danh cá nhân” tại Phụ lục số III Thông tư 197/2015/TT-BTC ngày 03/12/2015 quy định về hành nghề chứng khoán (đối với công dân Việt Nam).

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề chứng khoán trong trường hợp đã thu hồi. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chứng khoán

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào