Đơn giản hóa thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký thành lập quỹ mở do nhận sáp nhập

Đơn giản hóa thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký thành lập quỹ mở do nhận sáp nhập được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Liên hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán. Tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký thành lập quỹ mở do nhận sáp nhập được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Đơn giản hóa thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký thành lập quỹ mở do nhận sáp nhập được quy định tại Tiểu mục 17 Mục I Phần A Phương án  đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017, cụ thể: 

Bỏ bản sao giấy chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của nhân viên điều hành quỹ (đối với công dân Việt Nam) quy định tại điểm e khoản 1 Điều 30 và khoản 8 Điều 2; bỏ chỉ tiêu ngày tháng năm sinh, giới tính, quê quán, số chứng minh thư nhân dân, quốc tịch, nơi ở hiện tại và bổ sung thêm trường thông tin về số định danh cá nhân tại mẫu tờ khai quy định tại Phụ lục số 07 (đối với công dân Việt Nam) Thông tư số 183/2011/TT-BTC.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký thành lập quỹ mở do nhận sáp nhập. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào