Đơn giản hóa thủ tục đề nghị chấp thuận thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ

Đơn giản hóa thủ tục đề nghị chấp thuận thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Hằng hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán. Tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục đề nghị chấp thuận thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Đơn giản hóa thủ tục đề nghị chấp thuận thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ được quy định tại Tiểu mục 10 Mục I Phần A Phương án  đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017, cụ thể: 

Bỏ bản sao giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của nhân viên văn phòng đại diện (đối với công dân Việt Nam) quy định tại khoản 7 Điều 2; bỏ chỉ tiêu ngày tháng năm sinh, giới tính, quê quán, số chứng minh thư nhân dân, quốc tịch, nơi ở hiện tại và bổ sung thêm trường thông tin về số định danh cá nhân tại mẫu tờ khai quy định tại Phụ lục số 03 (đối với công dân Việt Nam) Thông tư 212/2012/TT-BTC.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục đề nghị chấp thuận thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 104/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào