Cách xác định chi phí quản lý trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị

Cách xác định chi phí quản lý trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Yến hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi đang tìm hiểu về Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của em cụ thể như sau: Cách xác định chi phí quản lý trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Cách xác định chi phí quản lý trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị được quy định tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư 07/2011/TT-BXD hướng dẫn xác định chi phí lập, công bố quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị do Bộ Xây dựng ban hành, theo đó: 

Chi phí quản lý là khoản chi phí liên quan đến tiền lương của bộ phận quản lý, chi phí duy trì hoạt động của tổ chức tư vấn, chi phí văn phòng làm việc và chi phí bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của chuyên gia tư vấn... Chi phí quản lý xác định từ 45% đến 55% của chi phí chuyên gia lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị.

Trên đây là tư vấn về cách xác định chi phí quản lý trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 07/2011/TT-BXD. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào