Cách xác định chi phí khác trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị
Cách xác định chi phí khác trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị được quy định tại Phụ lục số 02 ban hành kèm theo Thông tư 07/2011/TT-BXD hướng dẫn xác định chi phí lập, công bố quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị do Bộ Xây dựng ban hành, theo đó:
Cách xác định chi phí khác trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị được quy định như sau:
+ Chi phí lấy ý kiến: Xác định theo nhu cầu thực tế cần tổ chức lấy ý kiến.
+ Chí phí hội nghị, hội thảo: Căn cứ vào nhu cầu thực tế của công việc để tổ chức hội nghị, hội thảo theo quy định hiện hành.
+ Chi phí văn phòng phẩm: Căn cứ vào nhu cầu thực tế của công việc lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị để xác định số lượng văn phòng phẩm cần thiết để thực hiện và giá văn phòng phẩm các loại trên thị trường (Không gồm chi phí in ấn Quy chế để phổ biến cho từng đối tượng có liên quan).
+ Chi phí khấu hao thiết bị: Căn cứ vào nhu cầu, số lượng thiết bị, thời gian sử dụng thiết bị cần thiết để thực hiện công việc và giá thiết bị phổ biến trên thị trường.
+ Các khoản chi phí khác (nếu có): Xác định theo yêu cầu thực tế của công việc lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị.
Trên đây là tư vấn về cách xác định chi phí khác trong lập Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 07/2011/TT-BXD. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật