Hồ sơ tuyển chọn kiểm định viên chất lượng giáo dục gồm những gì?
Ngày 28/12/2012, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 60/2012/TT-BGDĐT về Quy định kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục. Văn bản này quy định về kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục (sau đây gọi tắt là kiểm định viên), bao gồm: Tiêu chuẩn; quy trình tuyển chọn kiểm định viên; cấp thẻ, thu hồi thẻ kiểm định viên; trách nhiệm, quyền của kiểm định viên.
Theo đó, hồ sơ tuyển chọn kiểm định viên chất lượng giáo dục là một trong những nội dung trọng tâm và được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Quy định về kiểm định viên chất lượng giáo dục được ban hành kèm theo Thông tư 60/2012/TT-BGDĐT. Cụ thể bao gồm:
a) Đơn đăng ký dự tuyển (Phụ lục I) kèm theo 4 ảnh mầu cỡ 3x4 cm theo kiểu ảnh giấy chứng minh nhân dân được chụp trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;
b) Sơ yếu lý lịch (Phụ lục II) có xác nhận của thủ trưởng cơ quan, tổ chức nơi công tác hoặc của ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn nơi thường trú đối với người dự tuyển không còn làm việc tại cơ quan, tổ chức tính đến thời điểm dự tuyển;
c) Bản sao hợp lệ văn bằng, chứng chỉ;
d) Giấy chứng nhận sức khỏe do trung tâm y tế cấp huyện hoặc cấp tương đương trở lên cấp trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
Trên đây là nội dung tư vấn đối với thắc mắc của bạn về hồ sơ tuyển chọn kiểm định viên chất lượng giáo dục. Để hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 60/2012/TT-BGDĐT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật