Giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy được lập thành mấy bản?

Giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy được lập thành mấy bản? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Như Ý hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi đang tìm hiểu về trung tâm cai nghiện ma túy. Theo như tôi biết thì trung tâm cai nghiện ma túy muốn hoạt động thì phải được cấp giấy phép. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy được lập thành mấy bản? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy được quy định tại Khoản 3 Điều 7 Thông tư liên tịch 43/2011/TTLT-BLĐTBXH-BYT hướng dẫn việc cấp giấy phép và quản lý hoạt động của cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội - Bộ Y tế ban hành, theo đó: 

Giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy được làm thành 03 bản: 01 bản lưu tại Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội; 01 bản lưu tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội) nơi Cơ sở cai nghiện đóng trụ sở và 01 bản cho cơ sở cai nghiện đề nghị cấp hoặc gia hạn giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy;

Trên đây là tư vấn về giấy phép hoạt động cai nghiện ma túy. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư liên tịch 43/2011/TTLT-BLĐTBXH-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cai nghiện ma túy

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào