Nâng cấp và vận hành trang thông tin điện tử trợ giúp pháp lý, phần mềm quản lý tổ chức và hoạt động trợ giúp pháp lý

Nâng cấp và vận hành trang thông tin điện tử trợ giúp pháp lý, phần mềm quản lý tổ chức và hoạt động trợ giúp pháp lý được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Yến hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi đang tìm hiểu về Kế hoạch triển khai thi hành Luật Trợ giúp pháp lý để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi nâng cấp và vận hành trang thông tin điện tử trợ giúp pháp lý, phần mềm quản lý tổ chức và hoạt động trợ giúp pháp lý được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Nâng cấp và vận hành trang thông tin điện tử trợ giúp pháp lý, phần mềm quản lý tổ chức và hoạt động trợ giúp pháp lý được quy định tại Tiểu mục 4 Mục II Kế hoạch triển khai thi hành Luật Trợ giúp pháp lý ban hành kèm theo Quyết định 1355/QĐ-TTg năm 2017, cụ thể như sau:

- Cơ quan chủ trì: Bộ Tư pháp.

- Cơ quan phối hợp: Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, tổ chức có liên quan.

- Thời gian hoàn thành: Thường xuyên (từ quý IV năm 2017).

- Kết quả đầu ra: Vận hành trang thông tin điện tử, phần mềm.

Trên đây là tư vấn về nâng cấp và vận hành trang thông tin điện tử trợ giúp pháp lý, phần mềm quản lý tổ chức và hoạt động trợ giúp pháp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1355/QĐ-TTg năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào