Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính

Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ngọc Yến hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về chế độ chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 13 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

1. Văn bản, kế hoạch tổ chức hội nghị được người có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.

2. Hóa đơn, chứng từ hợp pháp và bảng kê thanh toán đối với các khoản chi bằng tiền cho người tham dự hội nghị theo quy định tại Quy định này (nếu có), theo quy định của pháp luật hiện hành về hóa đơn, chứng từ thanh toán.

Trên đây là tư vấn về hóa đơn, chứng từ thanh toán chi hội nghị đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chứng từ thanh toán

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào