Thời gian tổ chức hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính

Thời gian tổ chức hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ngọc Hân hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang tìm hiểu về chế độ chi nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thời gian tổ chức hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Thời gian tổ chức hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Khoản 3 Điều 4 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

a) Họp tổng kết công tác, họp sơ kết và tổng kết chuyên đề, họp tập huấn triển khai nhiệm vụ công tác: Thực hiện theo quy định tại Quyết định số 114/2006/QĐ-TTg ngày 25/5/2006 của Thủ tướng Chính phủ.

b) Các lớp tập huấn từ nguồn kinh phí đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức nhà nước; từ nguồn kinh phí thuộc các chương trình, dự án, thì thời gian mở lớp tập huấn thực hiện theo chương trình tập huấn được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

c) Đối với các cuộc họp khác thì tùy theo tính chất và nội dung mà bố trí thời gian tiến hành hợp lý nhưng không quá 02 ngày.

Trên đây là tư vấn về thời gian tổ chức hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào