Nguồn kinh phí để chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính

Nguồn kinh phí để chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính là từ đâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Yến Nhi hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về chế độ chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Nguồn kinh phí để chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính là từ đâu? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Nguồn kinh phí để chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 2 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

1. Ngân sách nhà nước: Kinh phí của các đơn vị thực hiện chế độ tự chủ theo Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 và Nghị định số 117/2013/NĐ-CP ngày 07/10/2013 của Chính phủ; kinh phí bảo đảm hoạt động của Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan và kinh phí hoạt động thường xuyên của các đơn vị sự nghiệp công lập.

2. Nguồn thu phí của các đơn vị được để lại sử dụng; nguồn thu nghiệp vụ của Kho bạc Nhà nước.

3. Nguồn thu từ hoạt động sự nghiệp, dịch vụ của các đơn vị sự nghiệp công lập.

4. Nguồn kinh phí khác theo quy định của pháp luật.

Trên đây là tư vấn về nguồn kinh phí để chi hội nghị trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào