Những trường hợp nào đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí?

Những trường hợp nào đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Hằng hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi đang tìm hiểu về chế độ công tác phí của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Những trường hợp nào đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí được quy định tại Khoản 4 Điều 3 Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập ban hành kèm theo Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể: 

Những trường hợp sau đây không được thanh toán công tác phí:

a) Thời gian điều trị, điều dưỡng tại cơ sở y tế, nhà điều dưỡng, dưỡng sức;

b) Những ngày học ở trường, lớp đào tạo tập trung dài hạn, ngắn hạn đã được hưởng chế độ đối với người đi học;

c) Những ngày làm việc riêng trong thời gian đi công tác;

d) Những ngày được giao nhiệm vụ thường trú hoặc biệt phái tại một địa phương hoặc cơ quan khác theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Trên đây là tư vấn về những trường hợp đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Tài chính không được thanh toán công tác phí. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1795/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào