Hồ sơ đăng ký kiểm tra nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc trường hợp thay đổi/bổ sung

Hồ sơ đăng ký kiểm tra nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc trường hợp thay đổi/bổ sung bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Lam hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đăng ký kiểm tra nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc trường hợp thay đổi/bổ sung bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Hồ sơ đăng ký kiểm tra nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc trường hợp thay đổi/bổ sung được quy định tại Điều 5 Thông tư 48/2011/TT-BYT về nguyên tắc “Thực hành tốt phân phối thuốc” do Bộ Y tế ban hành, theo đó: 

1. Đơn đăng ký kiểm tra thay đổi, bổ sung Giấy chứng nhận “Thực hành tốt phân phối thuốc” (Mẫu số 3/GDP);

2. Sơ đồ tổ chức của cơ sở (bao gồm: tổ chức nhân sự, tổ chức hệ thống phân phối (cơ sở, chi nhánh, kho, đại lý). Sơ đồ phải thể hiện rõ tên, chức danh, trình độ chuyên môn của các cán bộ chủ chốt của cơ sở và các đơn vị trực thuộc;

3. Sơ đồ vị trí địa lý và thiết kế của kho;

4. Danh mục thiết bị bảo quản, phương tiện vận chuyển, phân phối của cơ sở. Nếu việc vận chuyển thuốc được thực hiện dưới hình thức hợp đồng, phải có bản tài liệu giới thiệu về pháp nhân, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển, bảo quản của bên nhận hợp đồng;

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đăng ký kiểm tra nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc trường hợp thay đổi/bổ sung. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 48/2011/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào