Hồ sơ đăng ký tái kiểm tra Thực hành tốt phân phối thuốc

Hồ sơ đăng ký tái kiểm tra Thực hành tốt phân phối thuốc bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Quỳnh Châu hiện đang sống và làm việc tại Đà Nẵng. Tôi hiện đang làm việc tại một công ty dược. Tôi có nghe nói về nguyên tắc Thực hành tốt phân phối thuốc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đăng ký tái kiểm tra Thực hành tốt phân phối thuốc bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Hồ sơ đăng ký tái kiểm tra thực hành tốt phân phối thuốc được quy định tại Điều 4 Thông tư 48/2011/TT-BYT về nguyên tắc “Thực hành tốt phân phối thuốc” do Bộ Y tế ban hành, theo đó bao gồm:

1. Đơn đăng ký tái kiểm tra theo nguyên tắc “Thực hành tốt phân phối thuốc” (Mẫu số 2/GDP);

2. Báo cáo những thay đổi của cơ sở trong 03 năm triển khai “Thực hành tốt phân phối thuốc” và hồ sơ liên quan, nếu có;

3. Cơ sở sau khi đã nộp hồ sơ đăng ký tái kiểm tra vẫn được phép kinh doanh thuốc theo phạm vi quy định trong Giấy chứng nhận “Thực hành tốt phân phối thuốc” đã được cấp và Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (đang còn hiệu lực).

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đăng ký tái kiểm tra thực hành tốt phân phối thuốc. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 48/2011/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào