Quy định của pháp luật về trách nhiệm của tổ chức hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng trong hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng

Trách nhiệm của tổ chức hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng trong hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Minh Thuỳ đang làm việc trong một cơ quan nhà nước, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp như sau: Trách nhiệm của tổ chức hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng trong hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này không? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ các bạn. Chân thành cảm ơn! (minhthuy***@gmail.com)

Trách nhiệm của tổ chức hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng trong hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng được quy định tại Khoản 2 Điều 7 Thông tư 06/2017/TT-BXD hướng dẫn hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành như sau:

a) Đảm bảo và duy trì các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, thí nghiệm viên và hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu quy định tại Điều 5 Nghị định số 62/2016/NĐ-CP;

b) Có trách nhiệm thực hiện các yêu cầu của cơ quan quản lý, cơ quan chuyên môn về xây dựng được quy định tại khoản 1 Điều này.

c) Chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng của tổ chức.

Trên đây là nội dung câu trả lời về trách nhiệm của tổ chức hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng trong hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 06/2017/TT-BXD.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào