Thủ tục điều chỉnh nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận như thế nào?

Thủ tục điều chỉnh nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Y Hà Nội, hiện tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến vấn đề xác nhận nội dung thông tin thuốc để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Vì vậy, tôi có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận được điều chỉnh theo thủ tục như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Tôi chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều. Anh Khang (khang***@gmail.com)

Thủ tục điều chỉnh nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận được quy định tại Điều 115 Nghị định 54/2017/NĐ-CP hướng dẫn Luật dược do Chính phủ ban hành như sau:

1. Cơ sở đề nghị điều chỉnh nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định tại Điều 116 của Nghị định này.

2. Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị điều chỉnh, nếu cơ quan tiếp nhận hồ sơ không có văn bản trả lời, cơ sở được thực hiện điều chỉnh. Trường hợp không đồng ý để cơ sở điều chỉnh, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có công văn trả lời và nêu rõ lý do.

Trên đây là nội dung tư vấn về thủ tục điều chỉnh nội dung thông tin thuốc đã được cấp Giấy xác nhận. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

Trân trọng thông tin đến bạn!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào