Kiểm tra, thanh tra và kiểm định chất lượng giáo dục trường phổ thông tư thục
Kiểm tra, thanh tra và kiểm định chất lượng giáo dục trường phổ thông tư thục được quy định tại Điều 21 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học loại hình tư thục ban hành kèm theo Thông tư 13/2011/TT-BGDĐT, theo đó:
1. Trường phổ thông tư thục có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc tự kiểm tra các hoạt động của trường theo các quy định hiện hành.
2. Trường phổ thông tư thục chịu sự kiểm tra, thanh tra của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của luật pháp.
3. Trường phổ thông tư thục có trách nhiệm thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục theo các quy định hiện hành của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Trên đây là tư vấn về kiểm tra, thanh tra và kiểm định chất lượng giáo dục trường phổ thông tư thục. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 13/2011/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật