Thông tin hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai

Thông tin hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Mai Phương, hiện công tác tại Tp.HCM. Tôi đang cần tìm hiểu các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai. Cho tôi hỏi: Thông tin hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật.    

Theo quy định tại Điều 52 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì thông tin hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau: 

1. Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Tổng cục chịu trách nhiệm cung cấp thông tin theo Kế hoạch hoạt động hằng năm của Ban biên tập Trang thông tin điện tử; các thông tin theo yêu cầu của Ban biên tập và thông tin khác cần tuyên truyền, phổ biến, đăng tải trên Trang thông tin điện tử đáp ứng yêu cầu chỉ đạo, điều hành của Tổng cục.

2. Văn phòng Tổng cục chủ trì công tác quản trị, cung cấp và đăng tải thông tin về hoạt động chỉ đạo, điều hành của Tổng cục và Lãnh đạo Tổng cục; Trung tâm Dữ liệu và Thông tin đất đai có trách nhiệm quản lý hạ tầng, kỹ thuật đảm bảo an ninh, an toàn, nâng cấp, mở rộng và phát triển Trang thông tin điện tử của Tổng cục.

3. Nội dung, quy trình, thời hạn cập nhật, phê duyệt và đăng tải thông tin, dữ liệu trên Trang thông tin điện tử của Tổng cục thực hiện theo quy định tại Quy chế hoạt động của Ban biên tập Trang thông tin điện tử Tổng cục Quản lý đất đai.

Trên đây là nội dung tư vấn về thông tin hoạt động của Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.

Trân trọng!               

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào