Đánh giá trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao của Tổng cục Quản lý đất đai
Theo quy định tại Điều 41 Quy chế làm việc của Tổng cục Quản lý đất đai, Ban hành kèm theo Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai thì đánh giá trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao của Tổng cục Quản lý đất đai được quy định như sau:
1. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao là căn cứ để đánh giá, phân loại cán bộ công chức, bình xét thi đua, khen thưởng hằng năm đối với thủ trưởng và đơn vị.
2. Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục chịu trách nhiệm trước Tổng cục trưởng về mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị. Căn cứ vào kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, cán bộ, công chức để đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ và đề xuất, xét thi đua khen thưởng cuối năm của các đơn vị, cán bộ, công chức trực thuộc đơn vị mình quản lý.
3. Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ theo dõi kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc Tổng cục để tổng hợp đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cuối năm và đề xuất, xét thi đua khen thưởng của Thủ trưởng các đơn vị trực Tổng cục.
Trên đây là nội dung tư vấn về đánh giá trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao của Tổng cục Quản lý đất đai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định số 10/QĐ-TCQLĐĐ năm 2017.
Trân trọng!