Hồ sơ đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động cho công ty quản lý quỹ nhận sáp nhập
Theo quy định tại Khoản 5 Điều 18 Thông tư 212/2012/TT-BTC hướng dẫn về thành lập, tổ chức và hoạt động công ty quản lý quỹ do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành thì thành phần hồ sơ đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động cho công ty quản lý quỹ nhận sáp nhập được quy định bao gồm các loại giấy tờ cụ thể như sau:
- Giấy đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động cho công ty quản lý quỹ nhận sáp nhập theo mẫu quy định tại phụ lục số 12 ban hành kèm theo Thông tư 212/2012/TT-BTC, kèm theo văn bản ủy quyền của các công ty tham gia sáp nhập cho đại diện ủy quyền thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới hoạt động sáp nhập.
- Bản gốc của các giấy phép thành lập và hoạt động của các công ty nhận sáp nhập;
- Báo cáo kết quả thực hiện sáp nhập theo mẫu quy định tại phụ lục số 15 ban hành kèm theo Thông tư 212/2012/TT-BTC;
- Điều lệ công ty nhận sáp nhập;
- Ý kiến của tổ chức tư vấn (nếu có);
- Danh sách cổ đông, thành viên góp vốn của công ty trước và sau khi sáp nhập theo mẫu quy định tại phụ lục số 13 ban hành kèm theo Thông tư 212/2012/TT-BTC và các tài liệu theo quy định tại điểm g khoản 1 Điều 5 Thông tư 212/2012/TT-BTC.
Trên đây là nội dung tư vấn về thành phần hồ sơ đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động cho công ty quản lý quỹ nhận sáp nhập. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 212/2012/TT-BTC.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật