Hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp nhiên liệu hàng không qua đường ống

Hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp nhiên liệu hàng không qua đường ống được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Hoàng Tôn. Tôi đang làm việc tại bộ phận nhiên liệu, Cảng hàng không Vinh. Để phục vụ cho nhu cầu công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp tôi, cụ thể hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp nhiên liệu hàng không qua đường ống được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Tôi hy vọng sớm nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật! (tonnguyen***@gmail.com)

Hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp nhiên liệu hàng không qua đường ống được quy định tại Điều 35 Thông tư 38/2014/TT-BGTVT về bảo đảm kỹ thuật nhiên liệu hàng không tại Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành như sau:

- Các nút bấm dừng khẩn cấp (ESB) hệ thống tra nạp qua đường ống phải được đặt gần vị trí tra nạp (trong vòng 80 mét) và cũng phải được đặt gần các van phun rửa rốn xả. Các nút bấm dừng khẩn cấp phải được đặt ở vị trí rõ ràng, dễ quan sát và thuận tiện khi thao tác và phải được bảo trì liên tục.

- Hàng tháng phải thực hiện kiểm tra hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp qua đường ống. Ghi lại các kết quả kiểm tra hàng tháng, gồm vị trí của các nút ngắt khẩn cấp.

- Các nút bấm dừng khẩn cấp phải được kiểm tra định kỳ 6 tháng một lần. Kết quả của các lần kiểm tra phải được ghi lại.

Trên đây là nội dung quy định về hệ thống bấm dừng khẩn cấp hệ thống tra nạp nhiên liệu hàng không qua đường ống. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 38/2014/TT-BGTVT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào