Tiêu chí đánh giá về ý thức tham gia các hoạt động xã hội trong trường trung cấp, trường cao đẳng

Tiêu chí đánh giá về ý thức tham gia các hoạt động xã hội trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ngọc Lan giáo viên tại một trường cao đẳng nghề tại Hà Nội, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp như sau: Tiêu chí đánh giá về ý thức tham gia các hoạt động xã hội trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu nội dung này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn!  

Tiêu chí đánh giá về ý thức tham gia các hoạt động xã hội trong trường trung cấp, trường cao đẳng được quy định tại Khoản 3 Điều 10 Thông tư 17/2017/TT-BLĐTBXH về Quy chế công tác học sinh, sinh viên trong trường trung cấp, trường cao đẳng do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như sau:

a) Ý thức và hiệu quả tham gia các hoạt động rèn luyện về chính trị, xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao. Học sinh, sinh viên là người khuyết tật, được đánh giá ý thức tham gia các hoạt động tùy theo tình trạng sức khỏe phù hợp, đảm bảo sự công bằng trong từng trường hợp cụ thể;

b) Ý thức tham gia các hoạt động công ích, tình nguyện, công tác xã hội;

c) Tham gia tuyên truyền, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội.

Trên đây là nội dung câu trả lời về tiêu chí đánh giá về ý thức tham gia các hoạt động xã hội trong trường trung cấp, trường cao đẳng theo quy định. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 17/2017/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào