Biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin được quy định như thế nào?

Biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Như hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi đang tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin được quy định tại Khoản 3 Điều 6 Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BVHTTDL-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Phòng Văn hoá và Thông tin thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh do Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Bộ Nội vụ ban hành, theo đó: 

a) Biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính của huyện được cấp có thẩm quyền giao;

b) Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, danh mục vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hàng năm Phòng Văn hóa và Thông tin xây dựng kế hoạch biên chế công chức theo quy định của pháp luật bảo đảm thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trên đây là tư vấn về biên chế công chức của Phòng Văn hóa và Thông tin. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư liên tịch 07/2015/TTLT-BVHTTDL-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Biên chế công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào